Câu chuyện khách hàng

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Để bảo vệ tốt nhất quyền lợi của khách hàng, tạo thuận lợi trong việc mua bán, THIÊN THỜI MỚI kính mong quý khách hàng hãy tham khảo kỹ chính sách bảo hành và đổi trả của chúng tôi:

1. Sản phẩm nằm trong danh mục được bảo hành

THIÊN THỜI MỚI chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm 06 tháng tính từ ngày bàn giao và lắp đặt hoàn thiện cho khách hàng đối với những sản phẩm:
- Ghế văn phòng
- Ghế gaming
- Tủ văn phòng

2. Điều kiện bảo hành

2.1 Ghế văn phòng và ghế gaming

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành 06 tháng tính từ ngày giao hàng và còn phiếu mua hàng (hóa đơn bán hàng, phiếu xuất hàng).
- Khung chân, khung lưng bị gãy hoặc mối hàn bị nứt do lỗi do nhà sản xuất.
- Sản phẩm cần sửa chữa do lỗi của linh kiện, khiếm khuyết thành phần nào đó hoặc hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Chân nhựa bị nứt, gãy do lỗi từ nhà sản xuất hoặc do vận chuyển.

2.2 Tủ văn phòng

- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành 06 tháng tính từ ngày giao hàng và còn phiếu mua hàng (hóa đơn bán hàng, phiếu xuất hàng).
- Cánh tủ bị sệ, cong vênh nghiêm trọng, khó đóng mở, có tiếng kêu khó chịu mà không do tác động từ bên ngoài.
- Sản phẩm cần sửa chữa do lỗi của linh kiện, khiếm khuyết thành phần nào đó hoặc hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

LƯU Ý: Việc bảo hành bao gồm miễn phí chi phí nhân công và linh kiện thay thế, nhưng không bao gồm các hạng mục do hao mòn. Bảo hành chỉ giới hạn trong lãnh thổ Việt Nam.

3. Từ chối bảo hành

3.1 Ghế văn phòng và ghế game

- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành 06 tháng tính từ ngày giao hàng, hoặc mất phiếu mua hàng (hóa đơn bán hàng, phiếu xuất hàng).
- Sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất, hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi mang đến Thiên Thời Mới.
- Lắp đặt không đúng hướng dẫn, không tuân theo cách bảo quản của nhà sản xuất, sử dụng không đúng chức năng.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn, thiên tai…
- Hư hỏng do quá trình vận chuyển của người mua hàng.
- Khung chân hoặc khung lưng bị xước trong quá trình sử dụng.
- Phần vải, da bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.
- Tay ghế, chân ghế, khung ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.
- Nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.
- Nẹp lưới bị bung trong quá trình sử dụng.

3.2 Tủ văn phòng

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu mua hàng (hóa đơn bán hàng, phiếu xuất hàng).
- Lỗi linh kiện không phải do Thiên Thời Mới cung cấp.
- Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…
- Khách hàng tự ý thay đổi, sửa chữa sản phẩm mà không do nhân viên kỹ thuật của Thiên Thời Mới hướng dẫn.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn, thiên tai…- Hư hỏng do quá trình vận chuyển của người mua hàng.

4. Quy trình bảo hành

Quy trình bảo hành sản phẩm của Thiên Thời Mới được thực hiện qua các bước sau đây:

- Bước 1: Khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng sản phẩm cần bảo hành vào vào Email: thienthoimoi.vn@gmail.com hoặc qua hình thức: gọi điện, nhắn tin, facebook, zalo…
- Bước 2: Thiên Thời Mới xác định thông tin đã nhận được từ khách hàng, sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.
- Bước 3: Chúng tôi cùng khách hàng thống nhất phương án bảo hành, thời gian bảo hành.
- Bước 4: Thực hiện việc bảo hành cho khách hàng theo các phương án đã được thống nhất.
- Bước 5: Thông tin cho khách hàng để tiến hành nghiệm thu sản phẩm sau bảo hành.

5. Các biện pháp bảo hành

Tùy theo thực tế lỗi mà chúng tôi sẽ có biện pháp bảo hành phù hợp như:
- Sửa chữa hỏng hóc của sản phẩm.
- Thay thế bằng sản phẩm mới hoặc sản phẩm có giá trị tương đương trong thời điểm bảo hành.
- Hoàn tiền 100% cho khách hàng.

6. Địa điểm bảo hành

- Đơn hàng lẻ, số lượng từ 1 đến 10 chiếc, Nội thất Thiên Thời Mới sẽ trực tiếp bảo hành ngay tại kho. Quý khách vui lòng mang ghế hoặc tủ văn phòng đến để được nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sửa chữa miễn phí.
- Đối với những đơn hàng lớn hoặc quá cồng kềnh, trong nội thành Hà Nội, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành tận nơi cho khách hàng.
- Đối với các trường hợp bảo hành ngoại tỉnh, khi có đơn hàng gần với địa điểm của khách hàng, chúng tôi sẽ cử nhân viên tới bảo hành hoặc chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh phụ kiện thay thế cho quý khách.

7. Chi phí bảo hành

- Các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất được bảo hành miễn phí.
- Những trường hợp hư hỏng không do lỗi nhà sản xuất thì chúng tôi sẽ tính phí bảo hành. Chi phí bảo hành sẽ được thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.